วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เจ๋งอ่ะ ! โปรเจคเตอร์จิ๋ว ใช้พิมพ์ก็ได้

โปรเจคเตอร์ที่เราใช้งานอยู่ทุกวันนี้ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการแสดงภาพให้มีขนาดใหญ่ขึ้น หรือไว้ใช้ในการนำเสนอผลงาน Presentation แต่สำหรับ Celluon Epic โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี, Mac, โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตได้ด้วย


ความเจ๋งของ Celluon Epic โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วนี้คือ การฉายภาพคีย์บอร์ดลงบนพื้นผิวได้ และเคยเปิดตัวรุ่นต้นแบบไปแล้วที่งาน CES 2013 แล้วมันเจ๋งอย่างไร? แสงอินฟาเรดสีแดงที่ส่องลงมาเป็นภาพคีย์บอร์ดนี้ สามารถกดหรือพิมพ์ได้เหมือนคีย์บอร์ดจริงๆ แถมยังสามารถเปลี่ยนค่าให้ทำหน้าที่เป็นเมาส์ได้อีกด้วย Celluon Epic โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้กับโทรศัพท์มือถือ ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือจะใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์ Windows PC ( XP/Vista/7 ) และ Mac OS X ก็ทำได้เช่นเดียวกัน ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 60 กรัม ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบแก็ดเจ็ตที่ทันสมัย สามารถพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ได้สบายๆ และอาจทำให้ผู้คนรอบข้างที่พบเห็นต้องอิจฉาไปตามๆ กันด้วยก็เป็นได้

Celluon Epic โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋วปัจจุบันราคาอยู่ที่ 170 เหรียญสหรัฐ ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ Amazon จร้า ^^

ที่มา: ARiP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น