วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

สู่ยุคประกันภัย 4.0 ! Roojai (รู้ใจ) ประกันภัยออนไลน์ เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมง

Roojai (รู้ใจ) ทางเลือกประกันภัยสำหรับผู้ใช้รถยนต์ในยุคดิจิทัล ง่าย ราคาไม่แพง เชื่อใจได้ พร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง


Roojai (รู้ใจ) ประกันภัยรถยนต์รายแรกที่รับรองเรื่องการคุ้มครอง “ซื้อประกันปุ๊บ คุ้มครองทันที” โดยขั้นตอนการสมัครใช้ประกันภัยรู้ใจ สามารถเข้าไปได้ที่ www.roojai.com โดยแต่ละขั้นตอนภายในระบบจะให้ผู้ใช้กรอกข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ พร้อมคำนวณค่าเบี้ยประกันให้อัตโนมัติ แต่หากผู้ใช้ยังไม่พอใจในเบี้ยประกันก็สามารถปรับเปลี่ยนได้เอง ซึ่งการชำระเงินค่าเบี้ยประกันสามารถชำระได้ผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน โดยหลังจากการสมัครประกันภัยแล้วจะมีเจ้าหน้าที่จากรู้ใจโทรติดต่อเพื่อคอนเฟิร์มข้อมูลทั้งหมดอีกครั้งหนึ่งเพื่อความถูกต้อง


หลังจากสมัครประกันภัยผ่าน www.roojai.com เรียบร้อยแล้ว การใช้บริการในกรณีเกิดอุบัติเหตุ, กรณีฉุกเฉิน หรือต้องการเคลมประกัน สามารถทำได้ผ่าน “Roojai Mobile App” ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android ซึ่ง Roojai Mobile App จะมีให้เลือกใช้งานต่างๆ ดังนี้

 

1. ตรวจสภาพรถออนไลน์ผ่านแอพได้ง่ายๆ

 


เพียงแค่นัดหมายวันเวลากับเจ้าหน้าที่ จากนั้นกดคลิกลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เพื่อเริ่มตรวจสภาพรถผ่าน Video Call เสร็จเรียบร้อยก็รอรับกรมธรรม์ได้เลย

2. คุณสามารถเลือกแจ้งเหตุแบบ “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ ”แจ้งรถเสียฉุกเฉิน” แอพจะทำการแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณด้วยระบบ GPS ผ่าน Google Map และโทรหาสายด่วนอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ

3. เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้ที่สุด จะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะที่รอ คุณสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ของเจ้าหน้าที่ จนกว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุ

4. กรณีต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหมพร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลม ตลอด 24 ชั่วโมง

5. นอกจากนี้ สามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ หลายช่องทาง แล้วจะเห็นว่าการเคลมประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ที่มา: ARiP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น