วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ห้างจีนเปิดโซน “Man Caves” ห้องฝากสามี รอภรรยาซื้อของ

Global Harbor ห้างสรรพสินค้าในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เผยโซน “Man Caves” ห้องฝากสามี พร้อมที่นั่งและเกมแบบส่วนตัว ไว้ฆ่าเวลารอภรรยาไปซื้อของโดยเฉพาะ


ผุดไอเดียแจ่ม? คุณสามีหรือพ่อบ้านใจกล้าท่านใด ที่เคยประสบปัญหา ผบทบ. (ผู้บัญชาการที่บ้าน) หรือคุณภรรยา ใช้เวลาซื้อของในห้างเป็นเวลานาน ที่ประเทศจีน ณ ห้างสรรพสินค้า Global Harbor นครเซี่ยงไฮ้ ได้มีวิธีแก้ปัญหานี้แล้ว ด้วยการนำตู้หรือ “Man Caves” ห้องเล่นเกมส่วนตัว ไปนั่งฆ่าเวลารอภรรยาซื้อของชั่วคราวได้


ภายในห้องจะมีเครื่องเล่นเกม (คาดเป็น PS1 หรือคอมฯ ลง Emulator) แบบย้อนยุค อย่าง Tekken 3, Street Fighter ฯลฯ มีจอมีที่นั้งให้พร้อม และมีจอยสติ๊กกับจอยโยกให้เลือกเล่นด้วย ทั้งนี้ทางห้างได้เปิดให้ทดลองเล่นฟรีก่อนหนึ่งเดือน จากนั้นจะมีเก็บค่าบริการผ่าน QR Code ภายหลัง


อย่างไรก็ตาม ในห้องแม้จะมีแทบทุกอย่าง แต่ขาดอย่างเดียวคือ “แอร์” เนื่องจากเป็นห้องปิด ทำให้เล่นได้สักพักก็ร้อนแล้ว ทั้งนี้ใน Weibo (เว็บโซเชียลของจีน) ได้เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวด้วย ก็พบผลตอบรับที่ดีทีเดียว โดยหลายคนบอกว่า เหมือนย้อนกลับไปวัยเด็กอีกครั้ง ช่วยฆ่าเวลาได้ดี แต่มีคุณภรรยาบางท่านบอกว่า “ถ้าแบบนี้ จะพาสามีไปซื้อของด้วยกันทำไม” ก็…ตัวใครตัวมันนะครับ : b

ที่มา: ARiP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น